มาติอัส ป็อกบา พี่ชายแท้ๆ ของ ปอล ป็อกบา

พี่ชายแท้ๆ ของ ป็อกบา ถูกตั้งข้อหาพยายามข่มขู่เอาเงินน้องชาย

มาติอัส ป็อกบา พี่ชายแท้ๆ ของ ปอล ป็อกบา ถูกตั้งข้อหาจากคดีที่โดนกล่าวหาว่าพยายามข่มขู่เอาเงินจากน้องชายแล้ว แต่ทนายความของเจ้าตัวยืนกรานว่า มาติอัส เป็นผู้บริสุทธิ์

มาติอัส ป็อกบา พี่ชายของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ ยูเวนตุส โดนตั้งข้อหาเป็นที่เรียบร้อย จากการตกเป็นผู้ต้องสงสัยของการข่มขู่น้องชายของตัวเองเพื่อจะเอาเงินจากอีกฝ่าย

มาติอัส ป็อกบา

ช่วงหลายวันที่ผ่านมาความบาดหมางภายในตระกูล ป็อกบา กลายเป็นหนึ่งในประเด็นร้อนของวงการฟุตบอลฝรั่งเศส โดยทางมิดฟิลด์ทัพ “เบียงโคเนรี่” อ้างว่าเพื่อนวัยเด็กกลุ่มหนึ่งกับพี่ชายของตัวเองรวมหัวกันเพื่อขู่เข็ญเขาและต้องการเงิน 13 ล้านยูโร (ประมาณ 468 ล้านบาท) โดยคนเหล่านั้นอ้างว่าถือเป็นค่าปกป้องที่พวกเขาคุ้มครอง ป็อกบา แบบลับๆ มานาน 13 ปี

ปอล ป็อกบา

ขณะเดียวกัน มาติอัส ก็โพสต์คลิปแฉว่าน้องชายของตัวเองไม่ใช่คนที่ดีเหมือนที่บรรดาแฟนคลับคิด แถมยังเคยขู่ว่าจะพูดเรื่องลับๆ เกี่ยวกับแข้งคนดังเกือบทุกเรื่องด้วย ก่อนที่เขาจะโดนจับกุมในเวลาต่อมา

กระทั่งล่าสุด มาติอัส ก็โดนตั้งข้อหาเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงถูกควบคุมตัวอยู่ในคุก โดยที่ ยาสซีน บูซ์รู ทนายความของ มาติอัส กล่าวว่าลูกความของตนไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้น “เราจะต่อสู้กับคำตัดสินนี้”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมไดที่ allamericanplaygrounds.com

ufa slot

Releated