sport

อันโตนิโอ คอนเต้ ยังคงปากแข็งกับสถานการณ์ของโรเมลู ลูกากู

อันโตนิโอ คอนเต้ ปฏิเสธที่จะพูดถึงสถานการณ์ของ โรเมลู ลูกากู

เชลซี แต่หวังว่าจะเห็นอดีตสโมสรเล่นทีมที่ดีที่สุดในคาราบาว คัพ กับทีมท็อตแนมของเขา ลูกากูเป็นข่าวพาดหัวข่าวให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยเขาบอกว่าเขาไม่มีความสุขกับสถานการณ์ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และเปิดเผยว่าเขาอยากกลับไปอินเตอร์ มิลาน กองหน้าชาวเบลเยี่ยมรายนี้ไม่มีชื่ออยู่ในทีมของเชลซีในการออกนอกบ้านครั้งสุดท้าย เป็นการเสมอกับลิเวอร์พูลอย่างน่าตื่นเต้นและมันก็ไม่ชัดเจนว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร Conte เป็นโค้ช Lukaku ที่ Inter และทั้งคู่ชนะ Serie A ด้วยกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นักเตะชาวเบลเยี่ยมได้รับการยกย่องจากตัวนักเตะเองที่เปลี่ยนเส้นทางอาชีพของเขา

ทั้งคู่อาจกลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อเชลซีพบกับท็อตแนมในเลกแรกของคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศในคืนวันพุธ อย่างไรก็ตาม บทสัมภาษณ์อาจเห็นว่าการกลับมาพบกันใหม่ต้องกลายเป็นน้ำแข็ง และถึงแม้ว่าคอนเต้กุนซือสเปอร์สจะไม่ต้องการพูดถึงลูกากู แต่เขาหวังว่าจะเห็นเชลซีแข็งแกร่งที่สุดในนัดนี้ “บอกตามตรง ผมไม่อยากพูดถึงโรเมลู เพราะตอนนี้โรเมลูเป็นผู้เล่นของทีมอื่น” กุนซือชาวอิตาลีกล่าว “ฉันคิดว่ามันไม่สุภาพที่จะพูดเกี่ยวกับเขาและเชลซี” “ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีเสมอที่จะเล่นกับทีมที่มีผู้เล่นทุกคนพร้อม ฉันคิดว่าสำหรับคนที่ดูเกมฉันคิดว่าจะได้เห็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนาม” Conte กล่าวเสริม

คอนเต้จะกลับไปเชลซีเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ออกจากสโมสรในฤดูร้อนปี 2018 เขาประสบความสำเร็จอย่างมากที่นั่น อย่างไรก็ตาม เขาต้องจากไปอย่างดุเดือดด้วยคดีความในศาลที่ต่อสู้กันอย่างดุเดือดเกี่ยวกับการจ่ายเงินชดเชยที่ตามมาในภายหลัง แต่ตอนนี้ไม่มีเลือดเสียแล้วสำหรับคอนเต้ “สำหรับผม แน่นอนว่ามันยอดเยี่ยมมากที่ได้กลับมาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ [เป็นครั้งแรก] หลังจากที่ผมออกจากเชลซีในฐานะผู้จัดการทีม” เขากล่าว “สิ่งที่ผมพูดได้ก็คือผมใช้เวลาสองฤดูกาลที่น่าทึ่ง ได้สร้างมิตรภาพมากมายในสโมสร”

ufabet

หนุนทีม!

Pierre-Emerick Aubameyang และ Sven Botman ทำตามข้อตกลง Kieran Trippier และ Georginio Wijnaldum กลับมา – ทีม Newcastle หลังหน้าต่างโอนมกราคม ในที่สุด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสที่จะใช้จ่ายเงินบางส่วนหลังจากการเข้าซื้อกิจการของซาอุดิอาระเบียเมื่อต้นฤดูกาลนี้ – และเด็กหนุ่ม พวกเขาต้องการหรือไม่ ทีมของ Eddie Howe อยู่ในอันดับที่ 2 ของพรีเมียร์ลีก แต่ห่างจากจุดปลอดภัยเพียง 2 แต้ม การแสดงที่สร้างแรงบันดาลใจในการเสมอ 1-1 กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังมาถูกทางภายใต้ฮาว

ตอนนี้พวกเขามีโอกาสที่จะหนุนทีมของพวกเขาเพื่อหลีกเลี่ยงการตก โดยผู้เล่นทั่วยุโรปเชื่อมโยงกับการย้ายไปยัง Tyneside Kieran Trippier เป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่มีรายงานว่าใกล้จะปิดผนึกข้อตกลงกับ St James’ Park ดูเหมือนว่าเขาจะกล่าวอำลาแอตเลติโก มาดริดแต่มีใครอีกบ้างที่สามารถติดตามอดีตกองหลังท็อตแนมที่ St James’ Park ได้?

  • คีแรน ทริปเปียร์ Trippier ดูเหมือนทุกอย่าง แต่พร้อมที่จะกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกด้วยการย้ายไปนิวคาสเซิลในเดือนมกราคมนี้ กองหลังแอตเลติโก มาดริด เตรียมเซ็นสัญญากับสโมสรด้วยค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ แบ็คขวาจะเป็นผู้เซ็นสัญญาคนแรกของฮาวและจะเป็นการอัปเกรดที่จำเป็นมากสำหรับตัวเลือกปัจจุบันของ Magpies ในตำแหน่งนั้น แม้ว่าเขามีแนวโน้มที่จะมีเงื่อนไขในสัญญาของเขาหากพวกเขาตกชั้น
  • Sven Botman อีกจุดหนึ่งที่นิวคาสเซิลต้องปรับปรุงคือที่เซ็นเตอร์แบ็ค และรายงานบางฉบับระบุว่าบอตแมนอาจเป็นคนที่จะช่วยแก้ไขจุดอ่อนในแนวรับได้ มีรายงานว่ามีการพูดคุยค่าธรรมเนียมราว 30 ล้านปอนด์ แต่เทเลกราฟรายงานว่ากองหลังลีลล์ไม่ได้มีไว้ขาย คงต้องรอดูกันต่อไปว่านิวคาสเซิ่ลพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อพยายามพาเขามาที่สโมสรหรือไม่ เซ็นเตอร์แบ็คที่สูงด้วยเท้าซ้าย เขาเป็นผู้เล่นที่มีเอกลักษณ์ และอาจสร้างความแตกต่างได้หากทุกฝ่ายพอใจ
  • Gini Wijnadlum อดีตชายนิวคาสเซิ่ลสามารถถูกตั้งค่าให้กลับไปที่สโมสรได้หรือไม่?
  • Wijnaldum ถูกกล่าวว่าไม่มีความสุขที่ Paris Saint-Germain หลังจากที่เขาย้ายจาก Liverpool ในช่วงฤดูร้อน ทำไมไม่ลองพาเขากลับไปทางตะวันออกเฉียงเหนือล่ะ? เขายิงได้ 11 ประตูจาก 40 เกมในการสะกดครั้งแรกที่สโมสร ซึ่งกินเวลาเพียงฤดูกาลเดียว เขาสามารถเป็นคนที่เพิ่มเล่ห์เหลี่ยมและอัตราการทำงานให้กับกองกลางและช่วยโจลินตันในขณะที่เขาเปลี่ยนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ไวจ์นัลดุมยังมีทักษะความเป็นผู้นำเพื่อช่วยจุดประกายให้ทีมอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก
  • ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง อดีตกัปตันทีม Arsenal เป็นผู้เล่นที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดที่ Howe สามารถเซ็นสัญญาได้ในเดือนนี้ ตอนนี้กองหน้าพลาดห้าเกมติดต่อกันหลังจากถูกถอดปลอกแขนที่เอมิเรตส์ หากเดอะกันเนอร์สสามารถหาเงินจากกองหน้าได้ เป็นไปได้ว่าพวกเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ข้อตกลงนี้เกิดขึ้น แต่เขาจะนึกถึงการต่อสู้เพื่อตกชั้นหรือไม่?

Wolves สร้างความพ่ายแพ้ให้กับ Ralf Rangnick เป็นครั้งแรกในฐานะหัวหน้าทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในขณะที่ปีศาจแดงประสบกับการไล่ตามสี่อันดับแรก ฝ่ายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ น่าสังเวชมีการแข่งขันที่จะลืมเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ 1-0 ที่บ้านให้กับวูล์ฟ  ประตูที่ดีของ Joao Moutinho ในช่วงครึ่งหลังช่วยให้ Wolves ชนะในลีกครั้งแรกที่ Old Trafford สำหรับ Wolves ในรอบกว่า 40 ปี มันเป็นผลงานที่ย่ำแย่จากปีศาจแดงทั่วกระดานกับฟิล โจนส์ปราการหลังที่กลับมาซึ่งเริ่มต้นครั้งแรกในรอบเกือบสองปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา ลูกทีมของราล์ฟ รังนิคไม่ได้สร้างโอกาสที่ชัดเจนจนกระทั่งบรูโน่ เฟอร์นันเดสยิงคานประตูระหว่างครึ่งหลัง ฟรีคิกในช่วงทดเวลาของ Fernandes ก็ได้รับการเซฟไว้อย่างยอดเยี่ยมจาก Jose Sa

แต่วูล์ฟส์เป็นทีมที่ดีกว่าที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด พวกเขายังตีลูกฟรีคิกของ Romain Saiss ในขณะที่ Ruben Neves บังคับให้ David de Gea เซฟได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงต้น นี่เป็นความพ่ายแพ้ครั้งแรกของแมนฯ ยูไนเต็ดนับตั้งแต่ราล์ฟ รังนิคคุมสโมสรในเดือนธันวาคม การเล่นเกมรุกของปีศาจแดงเหลือจำนวนมหาศาลให้เป็นที่ต้องการของผู้มาเยือนที่สร้างโอกาสที่มีความหมายเพียงอย่างเดียวในครึ่งแรก ในนาทีที่ 12 De Gea ไม่ยอมให้ Daniel Podence ขับดันก่อนที่จะรักษาลูกวอลเลย์ที่ยอดเยี่ยมของ Neves หลังจากที่ลูกเตะมุมได้เพียงบางส่วนเท่านั้น

ในขณะเดียวกัน ความท้าทายของโจนส์ที่หมดเวลาอย่างมหัศจรรย์ได้ปฏิเสธเป้าหมายบางอย่างของฟรานซิสโก ตรินเซาในช่วงครึ่งแรก การเปลี่ยนตัวของ Mason Greenwood หลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมงทำให้เกิดเสียงโห่ร้องจากผู้ซื่อสัตย์ในบ้าน แต่มันเกือบจะเป็นผลงานชิ้นเอกจาก Rangnick เนื่องจาก Fernandes กองหน้าเข้ามาแทนที่เกือบจะให้ช่วงเวลานำพวกเขาในภายหลัง แต่เขาทำได้เพียงยิงลูกข้ามต่ำของ Nemanja Matic ไปที่บาร์ จากนั้นวูล์ฟก็ตีลูกโทษด้วยการเตะฟรีคิกของ Saiss แต่มูตินโญ่ไม่ได้พลาดใน 81 นาที บอลจากทางขวามุ่งหน้าออกไป แต่บอลตกลงไปที่มูตินโญ่ซึ่งยิงผ่านฝูงชนและเข้าไปที่ด้านล่างซ้ายมือของมุม แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบได้แต้มที่ไม่คู่ควร แต่ซา เท่ากับฟรีคิกพิษของเฟอร์นันเดส ในการเล่นนัดสุดท้ายของแมตช์

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ allamericanplaygrounds.com

Releated