เวลส์ เฉือน ยูเครน ซิวบอลโลกนัดแรกรอบ 64 ปี

เวลส์ เฉือน ยูเครน ซิวบอลโลกนัดแรกรอบ 64 ปี

ผู้เล่นของยูเครนร้องไห้ท่ามกลางสายฝนในขณะที่ปรบมือให้กับผู้สนับสนุนที่ตกต่ำของพวกเขาหลังจากพลาดการคัดเลือกสำหรับฟุตบอลโลกโดยแพ้ 1-0 ให้กับเวลส์ในรอบรองชนะเลิศสุดท้ายของยุโรปสำหรับการแข่งขันฟุตบอล FIFA เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ช่วงเวลาที่เจ็บปวดในเกมที่แน่นแฟ้นเกิดขึ้นในนาทีที่ 34 เมื่อ Andriy Yarmolenko โหม่งบอลเข้าตาข่ายของตัวเองโดยไม่ได้ตั้งใจขณะพยายามเคลียร์ฟรีคิกของกัปตันทีมชาติเวลส์ Gareth Bale ในขณะที่เวลส์จะมุ่งหน้าสู่ฟุตบอลโลกครั้งแรกในรอบ 64 ปี ซึ่งเปิดฉากกับสหรัฐอเมริกาในเดือนพฤศจิกายน เกมนี้อยู่ไกลเกินกว่าที่ภารกิจของยูเครนจะผ่านเข้ารอบสำหรับกาตาร์ในขณะที่ยังคงอยู่ภายใต้การรุกรานของรัสเซีย

“เราทำทุกอย่างที่ทำได้” โค้ช Oleksandr Petrakov กล่าวผ่านนักแปล” แต่ฉันต้องการให้ชาวยูเครนจดจำความพยายามของทีมของเราจริงๆ ลำดับความสำคัญของ Petrakov เมื่อความฝันในการแข่งขันฟุตบอลโลกสิ้นสุดลงทำให้มั่นใจได้ว่าความทุกข์ทรมานที่บ้านจะไม่ถูกลืมโดยโลก

“เรามีสงครามที่โหมกระหน่ำทั่วประเทศ” เปตราคอฟกล่าว “เรามีเด็กและสตรีที่ต้องตายทุกวัน โครงสร้างพื้นฐานของเรากำลังถูกทำลายโดยคนเถื่อนชาวรัสเซีย รัสเซียต้องการทำร้ายเรา แต่ชาวยูเครนต่อต้านและปกป้องดินแดนของพวกเขา เราแค่ต้องการการสนับสนุนจากคุณ เราแค่อยากให้คุณเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นที่บ้าน”

UFA Slot

เวลส์สิ้นสุดการรอคอยบอลโลก 64 ปี

ชัยชนะเหนือยูเครน 1-0 ที่ขัดขวางสงครามยูเครนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทำได้ในนาทีที่ 34 ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาในคาร์ดิฟฟ์ ก็เพียงพอแล้วที่จะส่งเวลส์กลับไปเล่นฟุตบอลโลกในฐานะประเทศที่มีช่องว่างยาวที่สุดระหว่างคุณสมบัติสำหรับรอบคัดเลือกของฟีฟ่า – 64 ปี

“มันเป็นผลงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลเวลส์” กัปตันทีมชาติเวลส์ แกเร็ธ เบลกล่าว “ผมแค่ดีใจที่เราได้ไปฟุตบอลโลก มันหมายถึงทุกสิ่ง นั่นคือสิ่งที่สร้างมาจากความฝัน ผมพูดไม่ออก ผม ดีใจมากที่เราได้ทำเพื่อแฟน ๆ ที่น่าทึ่งเหล่านี้” เบลเป็นหนึ่งในผู้ชมเหล่านั้นในช่วง 10 นาทีที่เหลือหรือประมาณนั้นหลังจากถูกเปลี่ยนตัวเมื่อร่างกายของเขาไม่สามารถให้อะไรได้อีก “มันยาก” เบลกล่าว “ผมไม่ค่อยได้เล่นฟุตบอลมากนักในช่วงสามหรือสี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากอาการกระตุกที่หลังของผม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องผ่านให้ได้ ฉันให้ทั้งหมดของฉัน ฉันวิ่งไปเปล่าๆ”

การเดินทางไปกาตาร์ทำให้เบลซึ่งเป็นนักเตะต่างชาติที่เก่งที่สุดในวงการฟุตบอลอังกฤษที่เรอัลมาดริดมีโอกาสได้เล่นบนเวทีที่ใหญ่ที่สุดของกีฬา แต่ผู้ชนะแชมเปียนส์ลีกห้าสมัยนั้นไม่มีสโมสรสำหรับฤดูกาลหน้าหลังจากที่มาดริดปล่อยตัว กองกลาง อารอน แรมซีย์ สรุปชัยชนะโดยกล่าวว่า “มันเหลือเชื่อมาก เวลส์ตัวน้อยในฟุตบอลโลก”

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ allamericanplaygrounds.com

UFA Slot

Releated