เอแด็น อาซาร์

เอแด็น อาซาร์ ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งที่หัวเข่าซ้าย

เอแด็น อาซาร์ จอมทัพกระดูกเปราะของ เรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งที่หัวเข่าซ้าย ทำให้ตอนนี้นักเตะโดนโรคเดี้ยงเล่นงานไปถึง 18 ครั้งนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เอแด็น อาซาร์ สตาร์ชาวเบลเยียม สร้างผลงานได้อย่างสุดยอดกับ เชลซี ก่อนที่จะหอบเสื้อผ้าอำลา “สิงโตน้ำเงินคราม” ไปเล่นให้กับทัพ “ราชันชุดขาว” ด้วยค่าตัวที่มหาศาลถึง 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณราว 6,300 ล้านบาท เมื่อปี 2019 แต่ผลงานของนักเตะแทบไม่คุ้มค่ากับเม็ดเงินที่ต้นสังกัดได้จ่ายไปเลย

ซึ่งช่วงที่ผ่านมา อาซาร์ ใช้เวลาอยู่บนเตียงในโรงพยาบาลมากกว่าสนามฟุตบอลเสียด้วยซ้ำ และล่าสุด “โลส บลังโกส” ประกาศยืนยันว่า ปีกจอมเก๋า วัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง แต่ยังไม่ได้ยืนยันว่านักเตะจะต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกายนานแค่ไหน

เอแด็น อาซาร์

เอแด็น อาซาร์

คำแถลงการณ์ของ “ราชันชุดขาว” ระบุว่า “หลังจากที่ทีมแพทย์เรอัล มาดริด ทำการตรวจทดสอบ เอแด็น อาซาร์ ในวันนี้ เขาถูกตรวจพบว่ามีอาการเอ็นสะบ้าอักเสบที่หัวเข่าซ้ายและต้องคอยเฝ้าสังเกตการณ์อย่างใกล้ชิด”

ทั้งนี้ อาซาร์ เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดในโลกหลังจากโชว์ฟอร์มขั้นเทพให้ เชลซี ด้วยการตะบันไป 110 ประตูกับ 92 แอสซิสต์ แต่การย้ายมาเล่นให้ เรอัล มาดริด ไม่เป็นดั่งฝัน เพราะนักเตะเจออาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง โดยเขาทำได้แค่ 7 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในสนามแค่ 73 แมตช์เพียงเท่านั้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ allamericanplaygrounds.com

แทงบอล

Releated