UFA Slot

ดาร์วิน นูเนซเข้า, ซาดิโอ มาเน่ออก: ทุกส่วนของวิวัฒนาการตามระเบียบของลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูลเซ็นสัญญากับดาร์วิน นูเนซด้วยสัญญา 6 ปีจากเบนฟิก้าด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 85 ล้านปอนด์ ก่อนตกลงขายซาดิโอ มาเน่มูลค่า 35 ล้านปอนด์ให้กับบาเยิร์น การเคลื่อนไหวเป็นส่วนหนึ่งของวิวัฒนาการของทีม Jurgen Klopp

ทางออกของซาดิโอ มาเน่สำหรับบาเยิร์น มิวนิคและการเข้ามาของดาร์วิน นูเนซในลิเวอร์พูลเป็นเรื่องราวของวิวัฒนาการของทีมและวิธีที่งานด้านภาษีทำได้อย่างตรงไปตรงมาด้วยวิธีการที่ชาญฉลาด…

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีวาทกรรมที่บอกว่าการเซ็นสัญญากับดาร์วิน นูเนซเป็นการสิ้นสุดอาชีพค้าแข้งในแอนฟิลด์ของซาดิโอ มาเน่

ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยืนยันว่าเขาจะอยู่ที่ลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้ จุดประกายให้เกิดการพูดคุยแบบเดียวกัน นั่นคือการเริ่มต้นใหม่สำหรับทีมชาติเซเนกัล

ในขณะที่ได้ตัวแทนชั้นนำเข้ามา และไม่ต้องการที่จะเสียกองหน้าระดับโลกสองคนในปีหน้าแบบฟรีๆ เป็นส่วนหนึ่งของบริบทของการเปลี่ยนมาเน่ของมาเน่เป็นบาเยิร์น มิวนิคความจริงก็คือทางออกของเขาคือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

UFA Slot

เหตุผลง่ายมาก: วิวัฒนาการ – ในนามของผู้เล่นและของลิเวอร์พูล มาเน่เป็นนักเตะคนแรกของยุคเจอร์เก้น คล็อปป์ และความสำเร็จของสโมสรในช่วง 6 ปีที่ผ่านมานั้นส่วนใหญ่มาจากการมีส่วนร่วมของเขาทั้งในและนอกบอล

มาเน่ได้รับความท้าทาย สภาพแวดล้อม และความรับผิดชอบที่สดใหม่ ในขณะที่ลิเวอร์พูลยังคงดำเนินการตามขั้นตอนในการบุกทะลวงทีมโดยไม่ถูกบดบังด้วยความรู้สึกอย่างหนัก

ย้อนกลับไปในปี 2018 เมื่อสโมสรให้ความสำคัญกับนโยบายการรักษาตัวและผูกมัด Roberto Firmino, Salah และ Mane ด้วยสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ พวกเขาเห็นภาพสถานการณ์ต่างๆ มากมาย

กรณีที่ดีที่สุดคือการเพิ่มช่วงปีที่สำคัญของทั้งสามคนให้มากที่สุดในขณะที่ทีมพัฒนาร่วมกันและยกเครื่องเงินขึ้น ก่อนที่การวัดค่าใหม่จะเกิดขึ้น

ข่าวแนะนำ

มีความตระหนักรู้ว่าผู้ล่าสูงสุดของฟุตบอลในตลาด – เรอัลมาดริด, บาร์เซโลนาและปารีสแซงต์แชร์กแมงใหม่ – สามารถเตรียมที่จะจ่ายเงินจำนวนมหาศาลเพื่อซื้อหนึ่งในสามคนที่เป็นเจ้าข้าวเจ้าของ

หากการระบาดของโคโรนาไวรัสไม่กดดันตลาด สอดคล้องกับวิกฤตการเงินของยักษ์ใหญ่ของลาลีกาและการเกิดขึ้นของคิลิยัน เอ็มบัปเป้ ข้างต้นก็รู้สึกเหมือนเป็นผลที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด การขายครั้งใหญ่จะช่วยสนับสนุนให้ลิเวอร์พูลในเฟสต่อไปได้อย่างดี เช่นเดียวกับการออกจากคัมป์นูของฟิลิปเป้ คูตินโญ่

สโมสรเชื่อมั่นว่า Barca จะพยายามรับสมัคร Firmino และด้วยเหตุนี้จึงแทรกประโยคในข้อตกลง Coutinho ที่ระบุว่า Catalans จะต้องจ่ายเบี้ยประกันภัย 100 ล้านยูโรเหนือการประเมินราคาใด ๆ หากพวกเขาพยายามหลอกล่อผู้เล่นคนอื่นจาก Anfield ก่อนปี 2020


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ allamericanplaygrounds.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated